Top 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất Cát Bà

Du khách tới du lịch Cát Bà ngoài việc quan tâm đến các địa điểm tham quan hấp dẫn, các món ăn ngon thì lựa chọn được nơi lưu trú chất lượng tốt cũng cực kỳ quan trọng. Du khách nào cũng muốn tìm được những khách sạn có chất lượng tốt nhất để chuyến đi của mình được thoải mái nhất. Cùng SaoDieu.vn điểm danh ngay top 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất tại Cát Bà nhé!

 

Flamingo Cát Bà Beach Resort

Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà

Giá phòng tham khảo: 2.000.000 – 7.000.0000 đ/đêm tuỳ hạng phòng và thời điểm

Toạ lạc tại bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2 – là những bãi biển đẹp nhất ở Cát Bà, khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach là một tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đẳng cấp quốc tế, đây cũng là một trong top 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất tại Cát Bà hiện nay.

Kiến trúc độc đáo của Flamingo Cát Bà Becah Resort

Flamingo Cát Bà Beach bao gồm 3 toà khách sạn với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại, sang trọng hài hoà cùng thiên nhiên với tên gọi: Forest on the Sea, Forest in the Sun và Forest on the Sand. Đây là một khách sạn mới đi vào hoạt động từ mùa hè năm 2020, cung cấp những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp quốc tế có thể nói là lần đầu xuất hiện tại Cát Bà.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach với 3 toà nhà có kiến trúc độc đáo

Forest in the Sea đẹp như một kỳ quan rực rỡ trên vùng biển Cát Bà. Toà nhà tọa lạc trên diện tích 2.031 m2 thuộc bãi biển Cát Cò 1. Toà nhà nổi bật bởi màu xanh của cây cối và đặc biệt có tầm nhìn 4 mặt đều quay ra hướng biển. Tại đây ngoài phòng khách sạn được trang bị tiện nghi, sang trọng thì còn có Khu ẩm thực với 2 nhà hàng đẳng cấp 5 sao quốc tế, sky bar, tiệm café,…Khu thể thao với bể bơi 4 mùa, bể bơi vô cực, phòng tập Yoga, Gym, Massage, Spa…

Bãi biển Cát Cò 1 ngay dưới chân tòa nhà Forest in the Sea

Forest in the Sun đẹp rực rỡ dưới ánh mặt trời của biển đảo Cát Bà. Toà nhà này toạ lạc trên diện tích 7.915 m2 tại bãi biển Cát Cò 2A. Toà nhà là biểu tượng của sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tươi đẹp, trong lành được thể hiện bởi lối kiến trúc xanh hoàn mỹ. Tại đây cũng có tất cả các dịch vụ và tiện ích cần thiết cho du khách mà không cần phải di chuyển xa như: Rạp chiếu phim, tắm Onsen, bể bơi, phòng Gym, Yoga, Spa…

Nhà hàng sang trọng phục vụ du khách 24h với rất nhiều món ăn hấp dẫn

Forest on the Sand là toà biệt thự đẳng cấp 5 sao tạo lạc tại bãi Cát Cò 2B. Toà nhà được bao bọc xung quanh bởi những bãi cát trắng dài và mịn, tầm nhìn hướng biển và hướng núi đều cực kỳ đẹp mắt. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm sống tại những căn biệt thự cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích như: đẳng cấp quốc tế, bể bơi vô cực, bar, trung tâm thương mại, spa, hội nghị cao cấp…

Bể bơi vô cực tuyệt đẹp là nơi lý tưởng để có những bức ảnh check-in tuyệt vời

Các hạng phòng của Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà Beach Resort cung cấp nhiều loại phòng khách sạn cho du khách lựa chọn như:

Phòng Deluxe Mountain View: Phòng với diện tích 30m2 được thiết kế sang trọng, hiện đại dành cho 2-4 người, ban công có tầm nhìn hướng ra phía núi trong xanh với không gian thoáng rộng.

Phòng Deluxe Ocean View: Phòng sang trọng và tinh tế với tầm nhìn hướng biển, diện tích 30m2 với sức chứa từ 2-4 người, tầm nhìn ban công hướng ra vịnh Lan Hạ trong xanh và tươi đẹp.

Phòng Premier Mountain View: Phòng sang trọng cao cấp có tầm nhìn hướng biển với diện tích phòng lên tới 40m2. Ban công lớn với tầm nhìn khoáng đạt để du khách có thể tận hưởng những làn gió mát lành từ biển.

Ban công thoáng rộng là nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Lan Hạ

Phòng Premier Ocean View: Phòng được thiết kế sang trọng, cao cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra phía biển, không gian rộng và thoáng đãng để giúp du khách đón những cơn gió biển trong trẻo và mát lành. Phòng sở hữu đầy đủ các tiện nghi hiện đại và sang trọng, đẳng cấp. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách, đặc biệt và các cặp đôi.

Nội thất sang trọng trong phòng nghỉ đem lại cảm giác thư giãn hoàn hảo cho du khách

Phòng Executive Ocean View: Là phòng hướng biển cực kỳ sang trọng tại Flamingo Cát Bà Beach. Phòng cực rộng với diện tích 53m2, tầm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ - một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Đây cũng là không gian lý tưởng để trải nghiệm tất cả các dịch vụ khách sạn đẳng cấp 5 sao.

Phòng Executive Mountain View: Được thiết kế với lối kiến trúc trang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian nghỉ dưỡng riêng tư và tinh tế. Diện tích rộng 54m2 với tầm nhìn hướng ra những dãy núi của đảo Ngọc Cát Bà.

Phòng Executive Mountain View với tầm nhìn hướng núi để ngắm cảnh tuyệt đẹp

Residence Villa Căn hộ trên cao: Là biệt thự trên cao được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, với đầy đủ phòng khách, phòng bếp và các tiện nghi sinh hoạt. Villa được trang bị bởi nội thất sang trọng, màu sắc trang nhã, không gian thoáng rộng, diện tích sinh hoạt lớn và tầm nhìn siêu đẹp ra biển và núi.

Imperial Suite: Là phòng sang trọng nhất, sở hữu vị trí hoàng kim của Flamingo Cát bÀ Beach Resort. Phòng có diện tích 850m2, sở hữu 3 mặt hướng ra vịnh biển, có thể ngắm nhìn toàn bộ và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ và vùng biển đảo Cát Bà. Hạng phòng Imperial Suite hội tụ đầy đủ tất cả các dịch vụ tiện ích nhất cho một chuyến đi hoàn hảo. Đây sẽ là không gian lý tưởng dành cho cả gia đình.

 

Perle d'Orient Cat Ba – Mgallery Cát Bà

Địa chỉ: Bãi Cát Cò 1, đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: 1.500.000 – 7.000.000 đ/đêm tuỳ thời điểm

Khách sạn thứ hai nằm trong top 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất tại Cát Bà đó chính là Perle d'Orient Cat Ba hay Mgallery Cát Bà. Đây là một thương hiệu khách sạn cao cấp của chuỗi khách sạn Mgallery và đây cũng là khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Cát Bà.

Một điều đặc biệt đó là khách sạn này được thiết kế dựa trên ý tưởng của bộ phim đã đoạt giải Oscar “Indochine” 1992 (Đông Dương). Những thiết kế nội thất và vật dụng trong phòng đều được lấy từ bối cảnh các cảnh quay trong phim và thực tế lịch sử đã có. Khách sạn là một toà nhà mang phong cách kiến trúc Đông Dương cuối thế kỷ 19, nằm giữa những ngọn núi đá vôi cao chót vót và những ngọn núi đảo mang đến cho khách sự trải nghiệm hấp dẫn.

Toàn cảnh khách sạn Mgallery về đêm đẹp lung linh

Khách sạn MGallery Cát Bà gồm có 121 phòng được thiết kế tinh tế và sang trọng, được bày trí bằng những nội thất trang nhã và hiện đại. Mỗi phòng tại khách sạn đều có bố cục theo phong cách mở với không gian thoáng đãng, tầm nhìn cực đẹp ra vùng biển đảo và núi ở Cát Bà. Mỗi phòng đều sở hữu một ban công riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra phía biển. Du khách có thể đón những tia nắng ban mai tuyệt đẹp mỗi bình minh, tận hưởng những làn gió biển mát lành vào buổi tối.

Khách sạn có bãi tắm riêng trải dài cùng hệ thống hồ bơi nằm ngay cạnh biển

Mỗi căn phòng sang trọng của khách sạn Perle d'Orient Cát Bà không chỉ mang đến sự tiện nghi, tinh tế mà còn là cảm giác thân thuộc với không gian sống đậm nét văn hoá Việt. Quý khách hoàn toàn có thể thư giãn và tận hưởng những tiện nghi được trang bị sẵn trong phòng như: TV màn hình phẳng với chương trình truyền hình cáp, Wifi tốc độ cao miễn phí, ổ cắm Bluetooth, két an toàn và dịch vụ viễn thông quốc tế.

Các hạng phòng tại khách sạn MGallery Cát Bà:

Classic: Diện tích 39m2 với 2 giường đơn, không gian đầm ấm với ban công thoáng mát có view nhìn trọn vẹn vùng biển và rừng xanh nhắt. Giá phòng từ 3.100.000đ/đêm

Superior: Nội thất màu sắc trang nhã, sang trọng, nhẹ nhàng với thiết kế hiện đại. Tầm nhìn hướng ra vùng biển đảo xanh ngắt và vùng núi Cát Bà hùng vĩ, cây cối tươi xanh. Diện tích 46m2 với 1 giường lớn, giá từ 3.800.000đ/đêm.

Hạng phòng Superior 1 giường đôi

Deluxe: Phòng rất rộng với diện tích 59m2, có vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của kiến trúc Pháp – Việt, phòng có 1 giường đôi, giá từ 4.300.000đ/đêm

Junior Suite: Phòng cực rộng với diện tích 71m2, mang kiến trúc của Sài Gòn kiều diễm đầu thế kỷ 20, có vẻ đẹp tao nhã, lịch thiệp, sang trọng khiến du khách vô cùng thư giãn và dễ chịu. Phòng với 1 giường đôi và 2 giường đơn, giá từ 5.4000.000 đ/đêm

Deluxe Suite: Diện tích 72m2 với 1 giường tầng và 1 giường đôi, là không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho gia đình. Tầm nhìn rộng bao quát cảnh núi non, biển trời hùng vĩ của Cát bà, nội thất sang trọng, được bày trí tinh tế, lãng mạn. Phòng có sức chứa 3-4 người. Giá từ 6.500.000đ/đêm.

Hạng phòng Deluxe Suite tầm nhìn hướng núi rất nên thơ

Executive Suite: Có diện tích 77m2, đây là hạng phòng nghỉ dưỡng sang trọng đặc biệt hiện đại thích hợp cho các gia đình đến Cát Bà nghỉ dưỡng. Điểm nhấn của hạng phòng này là những đồ nội thất cổ điển, sang trọng đậm chất Đông Dương. 2 ban công trải dài theo hai bức tường kính giúp tầm nhìn của du khách được mở rộng hết cỡ để có thể ngắm nhìn trọn vẹn vịnh Lan Hạ. Giá phòng từ 14.000.000đ/đêm

Nằm trong top những khách sạn có chất lượng tốt nhất Cát Bà bởi vì MGallery Cát Bà còn sở hữu rất nhiều tiện ích tuyệt vời và chất lượng cao như: sở hữu 2 nhà hàng đẳng cấp 5 sao, 3 quầy bar cao cấp, bể bơi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, địa điểm tổ chức tiệc, hội nghị và trung tâm chăm sóc sức khỏe…, ví dụ như:

Nhà hàng: Indochine Kitchen: Mang kiến trúc thời Pháp thuộc, có view nhìn trực diện ra Vịnh Lan Hạ. Nhà hàng phục vụ cả ngày với thực đơn các món ăn thuần Việt và những món ăn quốc tế đẳng cấp.

Nhà hàng Indochine Kitchen phục vụ bữa sáng tự chọn với menu hấp dẫn

Nhà hàng Nhật Bản Akoya: Sang trọng, cổ điển, tinh tế với ẩm thực của đất nước Nhật Bản, được chế biến từ những loại hải sản, nguyên liệu tươi ngon của vùng biển đảo Cát Bà.

Rock’s bar: Có kiến trúc như một ốc đảo nhiệt đới cực kỳ tươi mát. Không gian thoáng, rộng, xanh mát và nằm sát ngay biển.

Hồ bơi: Ngoài bãi tắm riêng thì khách sạn còn có 2 hồ bơi cực đẹp và hiện đại. Có khu vực bơi

Hồ bơi sát bãi biển rộng, đẹp và độc đáo

 

Cát Bà Island Resort and Spa

Địa chỉ: Bãi Cát Cò 1, đảo Cát Bà, thị trấn Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

Giá phòng tham khảo: từ 2.000.000 – 5.000.000 đ/đêm tuỳ thời điểm

Cát Bà Island Resort and Spa nằm cách trung tâm thị trấn chỉ 500m, sở hữu 165 phòng khách sạn tiện nghi, nội thất sang trọng đều được làm từ gỗ và mây tre vừa trang nhã vừa ấm cúng, thanh lịch. Tất cả các phòng đều có ban công rộng, đẹp với tầm nhìn hướng biển để du khách có thể thoả sức ngắm nhìn khung cảnh biển đảo Cát Bà. Khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi cực rộng, khuôn viên xanh tươi, mát mẻ rất thích hợp cho các gia đình, nhất là trẻ em có thể vui chơi an toàn, thoải mái.

Toàn cảnh Cát Bà Island Resort and Spa

Hệ thống phòng nghỉ của Cát Bà Island Resort and Spa

Cát Bà Island Resort and Spa được thiết kế gồm 4 toà nhà từ 3-5 tầng với 165 phòng nghỉ hiện đại. Nội thất trong phòng mới, hiện đại, được trang bị nội thất sang trọng, tinh tế. Tất cả các phòng đều được trang bị những tiện nghi như bồn tắm sang trọng, vòi sen êm ái, tivi, mạng internet, truyền hình cáp, tủ lạnh,…, có tầm nhìn đẹp hướng ra biển hoặc hướng núi.

Hệ thống phòng nghỉ được trang bị hiện đại, đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi

Phòng Superior hướng biển: Phòng có tầm nhìn hướng biển với diện tích 25m2, phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, sức chứa tối đa 2 người.

Phòng Superior hướng núi: Phòng có ban công tầm nhìn hướng ra vùng núi, diện tích 25m2, phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, sức chứa tối đa 2 người.

Phòng Deluxe hướng biển: Phòng nghỉ hiện đại có ban công rộng tầm nhìn hướng ra biển rất thoáng mát, có diện tích 30m2, gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, có thể kê thêm giường phụ. Phòng có sức chứa tối đa 2 khách.

Phòng Deluxe hướng vườn: Phòng nghỉ hiện đại, có bồn tắm sang trọng để du khách thư giãn. Phòng có diện tích 35m2, 1 giường đôi, tầm nhìn ban công hướng ra vườn thuộc resort xanh mát.

Phòng Deluxe hướng biển: Diện tích phòng 35m2 với ban công hướng biển rất thoáng mát, gồm 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn với sức chứa tối đa 2 người. Phòng có hệ thống bồn tắm sang trọng và nước nóng để du khách thư giãn.

Phòng tắm hiện đại với bồn tắm sang trọng, thoải mái

Phòng Grand Deluxe hướng biển: Phòng rất rộng với diện tích 50m2 có ban công hướng biển cực đẹp và thoáng đãng. Phòng gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn, có nội thất sang trọng, hiện đại, phòng tắm rộng và thoáng với đầy đủ tiện nghi. Phòng rất thích hợp với các nhóm khách gia đình hoặc nhóm bạn đi du lịch.

Phòng gia đình: Với diện tích cực rộng 60m2 gồm 2 giường lớn. Phòng có sức chứa tối đa 4 người với nội thất sang trọng, hiện đại, được bày trí tinh tế. Phòng thích hợp với các gia đình đi du lịch và muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện ích thì Cát Bà Island Resort and Spa còn có một hệ thống dịch vụ đẳng cấp nhằm đáp ứng những nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi,… của du khách một cách toàn diện nhất. Có thể kể đến như:

Hệ thống hồ bơi: 2 hồ bơi ngoài trời rất rộng kèm hệ thống máng trượt độc đáo giúp du khách có thể thoải mái bơi lội và tắm thật mát mẻ. Hồ bơi Splash Pool ở ngoài trời với tầm nhìn hướng biển hoạt động từ 6h00-17h00. Hồ bơi Season Pool ở ngoài trời, nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng hoạt động từ 6h00-22h00. Hệ thống máng trượt tại hồ bơi giúp cho du khách có được trải nghiệm trò chơi như tại những công viên nước.

Hệ thống máng trượt tại hồ bơi giúp du khách như được vui chơi tại công viên nước

Nhà hàng: Seashore là nhà hàng cao cấp những món ăn Á – Âu sang trọng và đẳng cấp. Nhà hàng Terrace phục vụ các món theo thực đơn có sẵn. Các món ăn ở hai nhà hàng này được thực khách đánh giá là siêu ngon bởi được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, nguồn thực phẩm chính từ các loại hải sản tươi ngon nhất của biển đảo Cát Bà.

Quầy bar: Vào buổi tối hoặc những lúc thảnh thơi, nếu bạn muốn nhâm nhi một ly cocktail, một ly rượu, một cốc bia, một tách cà phê thì Pirate’s Bar là một không gian rất tuyệt.

Các tiện ích khác: Tại Cát Bà Island Resort and Spa còn có rất nhiều tiện ích để phục vụ du khách như sân tennis, sân chơi game, phòng chơi mạt chược, sân chơi bóng chuyền bãi biển, phòng chơi bida, sân golf, Spa chăm sóc sắc đẹp,…

Du khách có thể trải nghiệm dịch vụ Spa chuyên nghiệp và đẳng cấp

 

Cát Bà Sunrise Resort

Địa chỉ: Bãi biển Cát Cò 3, đảo Cát Bà, Tp. Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: 2.000.000đ – 7.000.000 đ/đêm tuỳ thời điểm

Nằm trong top 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất Cát Bà tiếp theo phải nhắc tớ đó là Cát Bà Sunrise Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng nằm ngay tại bãi Cát Cò 3, bãi tắm còn lưu giữ được nhiều nét hoang sơ, mộc mạc của thiên nhiên Cát Bà. Chỉ vài bước chân là du khách đã được hoà mình vào làn nước biển trong xanh, mát lành của Cát Bà.

Cát Bà Sunrise Resort nằm ngay bên sườn núi xanh tươi

Nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều du khách đến nghỉ dưỡng rất đông hàng năm. Không gian của khu nghỉ dưỡng này cực kỳ xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành khiến cho du khách xua tan được bao lo âu, mệt mỏi, được cảm thấy thư giãn và thoải mái tận hưởng cuộc sống thanh bình nhất.

Không gian của resort cực kỳ xanh mát và ngay sát bên bờ biển

Hệ thống phòng nghỉ của Cát Bà Sunrise Resort

Hệ thống phòng nghỉ của Cát Bà Sunrise Resort được thiết kế rộng rãi, đơn giản mà tinh tế, sang trọng. 39 phòng thuộc toà nhà cao cấp của khu resort đều đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có tầm nhìn hướng biển vô cùng khoáng đạt và mát mẻ giúp du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên Cát Bà từ mỗi căn phòng.

Màu sắc chủ đạo của phòng là màu trắng nhã nhặn, nội thất, tường, trần, sàn bằng gỗ tự nhiên sang trọng, các đồ trang trí bằng thổ cẩm và làm thủ công rất bắt mắt. Mỗi phòng đều đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: giường, nệm, sofa, bàn trà, phòng vệ sinh riêng, nhà tắm hiện đại, tivi, truyền hình cáp, internet, tủ lạnh, két an toàn… Có nhiều hạng phòng thích hợp cho du khách dù đi một mình, đi hai người hay đi theo gia đình, nhóm bạn.

Không gian phòng nghỉ được bày trí vừa có nét hiện đại vừa có nét cổ điển sang trọng

Du khách có thể lựa chọn hạng phòng tuỳ thuộc vào nhu cầu, điều kiện của mình như sau:

Phòng Superior Sea View: Phòng có view hướng biển, diện tích 30m2, có 1 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Nội thất sang trọng, có bồn tắm đứng, vòi sen, đầy đủ các tiện ích cần thiết. Du khách có thể yêu cầu bữa sáng tại phòng.

Phòng Sea View Deluxe: Phòng có view hướng biển và hướng núi, diện tích 30m2, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có tvi, tủ lạnh, máy sấy, phòng tắm riêng, hệ thống cách âm hiện đại,… và rất nhiều tiện ích khác.

Phòng Executive Suite: Phòng có diện tích lớn 56m2, đầy đủ các tiện nghi hiện đại, tầm nhìn hướng biển và hướng núi với khung cảnh rất đẹp. Phòng có giường King hoặc Queen cỡ lớn

Các tiện ích tuyệt vời khác tại Cát Bà Sunrise Resort:

Nhà hàng: Với bếp biểu diễn, Fisherman’s Grill sẽ phục vụ bạn những món hải sản tươi sống cực ngon trong khung cảnh lãng mạn ở vườn cây ngoài trời. Nhà hàng Vỏ Sò trong khuôn viên resort cũng cung cấp các món ăn quốc tế và châu Á tuyệt vời cùng các loại rượu vang đa dạng. Quý khách cũng có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar bên bãi biển.

Nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn ngay bên bờ biển

Câu lạc bộ thể chất Sundro: Đây là nơi để tập thể thao, xả stress ngoài ra thì du khách cũng có thể trải nghiệm dịch vụ tắm thảo dược, chăm sóc da, phòng tập gym, phòng hát karaoke…

Câu lạc bộ thể chất với trang thiết bị hiện đại để du khách rèn luyện sức khoẻ

Hồ bơi ngoài trời với view hướng biển Cát Bà cực đẹp, bể bơi nằm ngay giữa khuôn viên, có thiết kế hiện đại và sang trọng. Du khách có thể thỏa thích bơi lội trong làn nước mát lành.

Hồ bơi ngoài trời rộng rãi ngay gần sát biển

 

Cát Bà Paradise Hotel

Vị trí: Số 231 đường 1 /4, TT Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: 1.500.000 – 5.000.000 đ/đêm tuỳ từng hạng phòng và thời điểm

Nằm trong top 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất Cát Bà còn phải kể đến Cát Bà Paradise Hotel. Đây là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 3.5 sao, toạ lạc ở trung tâm thị trấn Cát Bà, vị trí thuận lợi để di chuyển tới các địa điểm du lịch quanh đảo Cát Bà.

Hệ thống phòng nghỉ chất lượng tại Cát Bà Paradise Hotel

Khách sạn Cát Bà Paradise Hotel là một toà nhà cao tầng có hệ thống 90 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, bày trí nội thất sang trọng và tinh tế. Các phòng có màu chủ đạo là màu trắng, nội thất màu gỗ tự nhiên tươi sáng, ánh sáng trong phòng dịu nhẹ và ấm áp khiến du khách có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các phòng có tầm nhìn thoáng, rộng, hướng ra vùng vịnh Lan Hạ và đảo Cát Bà rất đẹp mắt.

Khách sạn Cát Bà Paradise là một trong top 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất tại Cát Bà

Tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị các tiện ích tuyệt vời như: bữa sáng phục vụ tại phòng, điều hoà nhiệt độ, tivi, minibar, két an toàn, internet, giường êm ái với đệm cao su hoạt tính, chăn bông tự nhiên và có thể tuỳ chọn loại gối phù hợp. Phòng tắm có vòi sen, dép trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc trong phòng. Nước uống đóng chai miễn phí, rèm cản sáng và có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Khách sạn có hệ thống phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi, sang trọng

Các hạng phòng của Cát Bà Paradise Hotel:

Phòng Deluxe: Diện tích phòng 25m2 phù hợp cho 2 người với 2 giường đơn. Phòng có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng núi rất thoáng.

Phòng Superior: Diện tích phòng 20m2 với 1 giường đôi phù hợp cho 2 người. Tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên rất đẹp.

Phòng Deluxe hướng biển: Diện tích 25m2 với 1 giường đôi cực lớn dành cho 2 người, tầm nhìn hướng ra biển và khung cảnh thiên nhiên rất đẹp

Phòng Deluxe 3 người hướng biển: Diện tích 30m2 với 1 giường đôi và 1 giường đơn, phù hợp cho 2 – 3 người, tầm nhìn hướng biển và hướng ra khung cảnh thiên nhiên rất đẹp

Phòng Deluxe Suite: Diện tích lớn 60m2, có 1 giường cực lớn (cỡ Super King) với không gian thoáng rộng, tầm nhìn rất đẹp, nội thất sang trọng tuyệt vời.

Các tiện ích khác tại Cát Bà Paradise Hotel:

Phòng ăn lớn với sức chứa hơn 200 khách có phục vụ bữa sáng miễn phí từ 6h30 đến 9h00 hàng ngày. 2 nhà hàng và 4 tiệm cà phê cùng 2 quầy bar đáp ứng nhu cầu ăn uống, nhâm nhi và thư giãn theo yêu cầu của du khách.

Nhà hàng tại khách sạn phục vụ những món ăn Việt và nước ngoài hấp dẫn

Bể bơi lớn trên tầng thượng với tầm nhìn cực thoáng, rộng với tầm nhìn biển Cát Bà, vịnh Lan Hạ từ trên cao. Du khách có thể thoải mái tắm và bơi trong làn nước trong xanh, mát lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên.

 

Bể bơi tuyệt đẹp ở tầng thượng là nơi check-in và sống ảo cực chất

Tại khách sạn còn có Spa và trung tâm thể thao 24h để du khách luyện tập, chăm sóc sức khoẻ và thư giãn, nghỉ ngơi. Spa có dịch vụ massage đá nóng được du khách khá yêu thích, ngoài ra còn có phòng xông hơi và tắm hơi rất tuyệt.

 

Trên đây là top 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất tại Cát Bà theo tổng hợp của SaoDieu.vn. Những khách sạn, resort này đều có chất lượng phòng nghỉ, nhà hàng, chăm sóc sức khoẻ, bể bơi, thể thao… rất hiện đại, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu ăn, chơi, nghỉ ngơi của du khách. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho chuyến đi Cát Bà sắp tới của bạn trở nên thuận lợi và ý nghĩa hơn.

  Tổng đài đặt vé xe đi Cát Bà từ Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00) - Tư vấn chọn xe tốt nhất - Đảm bảo giữ chỗ 100% -  Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách từ Hà Nội đi Cát Bà.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách từ Cát Bà đi Hà Nội.

Đánh giá bài viết

(2 lượt, 5 điểm)

Tin liên quan

Bảng Giá Tour Du Thuyền Vịnh Lan Hạ - Cát Bà Mới Nhất 2024

Bảng Giá Tour Du Thuyền Vịnh Lan Hạ - Cát Bà Mới Nhất 2024

Cập nhật bảng giá tour Du Thuyền Vịnh Lan Hạ - Cát Bà chi tiết. Với các tour Sunset Lan Hạ, Tour 01 ngày Lan Hạ - Việt Hải...
Bảng giá thuê xe từ Hà Nội đi Cát Bà mới nhất 2024

Bảng giá thuê xe từ Hà Nội đi Cát Bà mới nhất 2024

Giá thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, xe Limousine 09/11 chỗ đi Cát Bà theo lượt (chuyến riêng) hoặc theo ngày (xe phục vụ theo đoàn) - Dịch vụ chuyên nghiệp - Đón trả tận nơi.
Top các hãng xe khách, xe limousine từ Hà Nội đi Cát Bà tốt nhất

Top các hãng xe khách, xe limousine từ Hà Nội đi Cát Bà tốt nhất

Các hãng xe từ Hà Nội đi Cát Bà - Hải Phòng tốt nhất? Lịch trình, giá vé các hãng xe khách, xe limousine đi Cát Bà.
Đặc sản Cát Bà: ăn gì, mua gì làm quà?

Đặc sản Cát Bà: ăn gì, mua gì làm quà?

Bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch Cát Bà cùng bạn bè, gia đình hoặc người thân? Một điều quan trọng mà bạn nhất định phải trải nghiệm đó là ẩm thực Cát Bà.

Tin khác